Thursday, January 29, 2009

Kumekemeng Kabuhayan

Ola.

Ito ang Kumekemeng Kabuhayan. Napagtanto ko kasi na bilang isang bakla dapat may paraan para mailabas ko ang pagiging makulay ng aking buhay. Kahit na hindi ako mahilig sa ginisang gulay.

May blog ako para sa mga hinanakit ng aking puso. May blog ako para sa aking "passion for fashion." Siyempre unfair kung kulang ang listahan. Kung baka, hindi pwedeng isa lang ang DVD mo sa bahay. Dapat marami. Mas marami, mas happy. Charing.

Ewan ko na lang kung ano ang sasabihin ng nanay at tatay ko pag nabasa nila ang blog na to.

Anyhoo, marami akong kwento sa blog na ito kaya wait na lang ang see sa mga susunod na kabanata.

Malamang matuwa ako sa blog na ito, makalimutan kong may ibang blog pa pala ako, divine?

Bago ako umalis, eto ang isa sa mga paborito kong joke ngayon na nagkakalat sa Text Messages:





ANG ALAMAT ng SAYOTE


Bakla 1: Kanino ito?

Bakla 2: Sa yo, 'te.





LOL. Manginig ka sa kacornihan.




1 comment:

  1. hahaha..boring..akala ko pa naman sobrang ganda ng joke..

    ReplyDelete